การโอน FIFA Esports ครั้งแรก | แฮชแท็กสร้างประวัติศาสตร์

FIFA Esports

FIFA Esports

Hashtag United ได้รับข้อเสนอ 100,000 GBP สำหรับผู้เล่น FIFA เริ่มต้น Tom Leese นี่อาจเป็นเครื่องหมายการค้า FIFA esports ครั้งแรกที่เคยมีมา! นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่น FIFA ที่ดีที่สุด และความนิยมของเขาอาจมีความสำคัญต่อการดึงดูดสปอนเซอร์

Leese ใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมงต่อวันในการเล่น FIFA และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกมาระยะหนึ่งแล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยที่คิดว่าเขาเป็นนักเล่น เกมกีฬา E-sports ที่มีชื่อเสียง ผู้เล่นชั้นนำอย่างเขามักจะมีรายได้ประมาณ 10,000 GBP ต่อเดือน แต่หากข้อตกลงนั้นสำเร็จ นักเตะวัย 22 ปีควรได้รับโบนัสจากการเซ็นสัญญาด้วยเช่นกัน

เรามีตัวอย่างที่ชัดเจนเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอนที่สมเหตุสมผลในE-sportsอื่นๆ เรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่ได้รับความนิยมทั่วโลกสองคน ซึ่งทั้งคู่มาจากภูมิภาคยุโรปเล็กๆ ที่เรียกว่าบอลข่าน

อันดับแรก ลูก้า “Perkz” Perković Croat วัย 22 ปี หนึ่งในมือโปร League of Legends ที่ดีที่สุด เซ็นสัญญากับ Cloud9 ในปี 2020 ด้วยค่าโอนรายงานจำนวน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ G2 ทำเงินได้มากมายที่นี่ – 5 ล้านดอลลาร์ยังคงเป็นสถิติในการโอน esports

G2 ลงทุนในทีม CSGO โดยซื้อ Nikola “NiKo” Kovač จาก Faze Clan ในเวลาเดียวกัน และในขณะที่เราไม่ทราบราคาซื้อคืนที่แน่นอน การเก็งกำไรแนะนำว่ามันอยู่ระหว่าง 2 ถึง 2.5 ล้านดอลลาร์ เกมดังกล่าวได้รับแรงฉุดอย่างมากแล้ว! เวสต์แฮมเป็นสปอนเซอร์ที่โดดเด่นรายแรก โดยปรากฏตัวในตัวอย่างการเปิดเผยที่ Gamescom

นอกเหนือจากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกแล้ว เกมกีฬา ฟุตบอลใหม่ UFL ยังได้ร่วมมือกับ FIFPro และจะมีใบอนุญาตมากมายสำหรับผู้เล่นและทีม เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราที่จะประกาศวิดีโอเกมที่คาดว่าจะได้รับความร่วมมือจากเวสต์แฮมยูไนเต็ด เราจะแบ่งปันเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนของเราในอนาคตอันใกล้นี้ นั่นไม่ใช่จุดสิ้นสุดของข้อตกลง! เกมฟุตบอลใหม่ UFL ยังได้ร่วมมือกับ Hashtag United ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกของการแข่งขันฟุตบอลดิจิตัล

ด้วยการมุ่งเน้นที่ทักษะของผู้เล่นและการแข่งขันออนไลน์ (อ่าน esports) Hashtag United จึงเป็นองค์กรประเภทที่ UFL จำเป็นต้องเซ็นสัญญาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความกระฉับกระเฉงก่อนการเปิดตัว