นักแสดง ‘Fantasy Football’ ได้รับ Star-Studded มากขึ้น

Fantasy Football

Fantasy Football

เกมกีฬา ‘Fantasy Football’ เป็นเรื่องราวของ แคลลี่ โคลแมน วัย 16 ปี ที่เล่นโดยมาร์ติน ผู้ซึ่งค้นพบว่าเธอสามารถควบคุมพ่อของเธอได้ ความสามารถด้านฟุตบอลของบ็อบบี้ โคลแมนในสนาม โคลแมนจะรับบทโดยฮาร์ดวิค เธอสามารถทำได้โดยการเล่นเกม EA Sports Madden NFL

Kelly Rowland จะรับบทเป็น Kiesha Coleman แม่ของ Callie ในขณะที่ Flynn จะรับบท Anderson Fisher คู่แข่งใหม่ของ Bobby

โปรเจ็กต์ Nickelodeon and Awesomeness Films จะเริ่มถ่ายทำในเดือนนี้ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย NFL Films และ EA Sports ได้ทำงานควบคู่กันเพื่อมอบความเชี่ยวชาญในการผลิตภาพยนตร์ ณ ตอนนี้ ภาพยนตร์คนแสดงมีกำหนดฉายในปลายปีนี้ทาง Paramount+

ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy Anton Cropper จะกำกับในขณะที่ Dan Gurewitch และ David Young ผู้ชนะรางวัล Emmy จะเขียนบท ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ Richard T. Jones, Jeremy Loethen และ Tim Ogletree

นักแสดงที่เหลือได้แก่ Elijah Richardson (ในบท Nate), Hanani Taylor (Kayla), Abigail Killmeier (Margot), Tyla Harris (Zoey) และ Isac Ivan (Oliver) NFL Hall of Famer Tony Gonzalez จะปรากฏในภาพยนตร์ด้วย หลังจากเกษียณจากฟุตบอล กอนซาเลซกลายเป็นนักวิเคราะห์ก่อนจะทำหน้าที่

Cropper ผู้กำกับรางวัล NAACP Image Award กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ EA และ NFL เพื่อสร้างภาพยนตร์ครอบครัวที่สนุกสนาน

นอกเหนือจากการแสดงในภาพยนตร์แล้ว Marsai Martin จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง เธอและ Joshua Martin จะผลิตภายใต้แบนเนอร์ Genius Entertainment และร่วมมือกับ LeBron James และ Springhill Company ของ Maverick Carter

เกมกีฬา  Fantasy Football  (น้อยกว่าปกติเรียกว่า Fantasy Association Football Worldwide) เป็นเกมที่ผู้เข้าร่วมรวบรวมทีมในจินตนาการของผู้เล่นฟุตบอลในชีวิตจริงและคะแนนตามประสิทธิภาพทางสถิติที่แท้จริงของผู้เล่นเหล่านั้นหรือการมีส่วนร่วมที่รับรู้ในด้านการเล่น

โดยปกติผู้เล่นจะถูกเลือกจากแผนกหนึ่งในประเทศใดประเทศหนึ่ง แม้ว่าจะมีหลากหลายรูปแบบ  Fantasy Football ได้พัฒนาขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจากกิจกรรมสันทนาการง่ายๆ ไปสู่ธุรกิจที่สำคัญเนื่องจากการเปิดรับผ่านทางอินเทอร์เน็ต

ตัวแปรที่เกิดขึ้นใหม่คือ Fantasy Football ที่ใช้สโมสรซึ่งผู้เข้าร่วมเลือกผู้เล่นจากภายในสโมสรของตนเอง สโมสรที่เข้าร่วมมักจะมีทีมฟุตบอลมากกว่าหนึ่งทีมและนำสโมสร Fantasy Football มาใช้เพื่อเพิ่มการสื่อสาร