บราซิล-แคเมอรูน เกมนี้ชี้ชะตาขุนพลจากแอฟริกัน

บราซิล-แคเมอรูน

บราซิล-แคเมอรูน

บราซิล นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 2018 มีปัญหาเกมรุกมากมายที่ต้องต่อสู้กัน มีผู้เล่นจำนวนมากขึ้นจากการแข่งขันเพื่อให้ Tite มีตัวเลือกมากมายให้เลือก

มันห่างไกลจากทัวร์นาเมนต์ปี 2014 ที่เนย์มาร์และเนย์มาร์คนเดียวเป็นละอองดาวในทีม เป็นทีมระดับกลางตารางที่มีผู้เล่นตัวรุกที่โดดเด่น ตอนนี้มีริชาร์ลิสัน, วินิซิอุส จูเนียร์, กาเบรียล เฆซุส, โรดรีโก้, ราฟินญ่า, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

สิ่งเหล่านี้คือตัวเลือกที่รับประกันได้ จากนั้นผู้เล่นที่แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งอย่างกาเบรียล มาร์ติเนลลี่, อองโตนี่, มาเธอุส กุนฮา และกาเบรียล บาร์โบซ่า มันเป็นความลำบากใจของความร่ำรวย มันขยายไปถึงกลางสวนเป็นสิ่งที่บราซิลไม่สามารถผลิตได้ตามปกติในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คาเซมิโรและเฟร็ดเป็นการผสมผสานที่ติเต้พึ่งพาได้มากที่สุด แต่ลูคัส ปาเกต้าสามารถโดดร่มเพื่อสร้างแรงผลักในแนวรุกมากขึ้น

บางทีจุดอ่อนคือการป้องกันจะเบาไปหน่อย มิดฟิลด์คู่ดังกล่าวจะช่วยป้องกันได้ แต่คุณยังสามารถไปรอบๆ เพื่อโจมตีดานิโลและอเล็กซ์ เตลเลสได้ ท่าเทียบเรือรอบรองชนะเลิศควรเป็นขั้นต่ำที่เปลือยเปล่า แต่มีความคาดหวังว่า Jules Rimet คนที่หกที่เป็นไปได้จะกลับมาที่บราซิล

แคเมอรูน ผลงานที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก: รอบก่อนรองชนะเลิศในปี 1990 แคเมอรูนเป็นหนึ่งในสองชาติจากแอฟริกาที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศและเป็นประเทศแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก ยิ่งกว่านั้นสำหรับการเต้นรำของ Roger Milla ที่มุมธง

ตั้งแต่นั้นมา มันก็ตกรอบแบ่งกลุ่ม คุณสมบัติของพวกเขาเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจ โดยทำประตูในนาทีที่สี่ของช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อเอาชนะเป้าหมายในการพบกับแอลจีเรีย กลุ่มนี้แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อและคาดไม่ถึงว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบไปได้

ริโกเบิร์ต ซง ผู้ชนะ AFCON สองครั้งในช่วงต้นยุค 2000 เป็นผู้จัดการในตอนนี้ และเขาจะต้องทำอะไรที่ยอดเยี่ยมให้ได้ ในการทำเช่นนั้น เขาต้องพึ่งพาความสามารถของ Karl Toko Ekambi ปัจจุบันคือ Bryan Mbeumo และ Vincent Aboubakar ในฐานะกัปตันทีมและผู้ทำประตูหลัก