ผู้เล่นเอลเดน ริง เอาชนะ Draconic Tree Sentinel ด้วยอาวุธกำปั้นที่ระดับ 1

Elden Ring

Elden Ring

ผู้เล่น เกม Elden Ring ระดับ 1 สามารถเอาชนะ Draconic Tree Sentinel ที่ยากได้โดยใช้อาวุธกำปั้นเท่านั้น ใน Elden Ring แทบไม่มีจุดสิ้นสุดในการสร้างความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นคนเดียวสามารถลองได้ ด้วยตัวเลือกมากมายให้ทดลอง มันอาจล้นหลาม ผลลัพธ์อาจเป็นเรื่องสนุกสำหรับผู้เล่นหลายคน

ผู้เล่น Elden Ring คนหนึ่งที่ต่อสู้กับ Fire Giant ด้วยโครงสร้าง Squidward ในขณะที่การสร้างครั้งแรกของผู้เล่นส่วนใหญ่จะใช้อาวุธระยะประชิดทั่วไป เช่น ดาบใหญ่ หรือเวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุดของ Elden Ring แต่ก็มีบางอย่างที่ต้องพูดถึงเกี่ยวกับอาวุธกำปั้นในเกม ตามที่ผู้เล่นคนหนึ่งคิดออกในระหว่างการต่อสู้

Draconic Tree Sentinel เป็นเวอร์ชันของบอส Tree Sentinel ปกติ การต่อสู้ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่รู้จักเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่พวกเขาพยายามต่อสู้เมื่อเข้าสู่โลกเปิดของ Elden Ring ในขณะที่ Tree Sentinel นั้นสามารถเอาชนะความท้าทายได้

Draconic Tree Sentinel อาจแย่กว่านั้น และสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าสู่ Leyndell เมืองหลวง ก็อาจเป็นปัญหาได้ ด้วยการโจมตีระยะประชิดที่หนักหน่วงที่สามารถแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองส่วน ไปจนถึงการโจมตีด้วยเวทมนตร์ระยะไกลเพื่อขัดขวางผู้เล่น Elden Ring ที่พยายามทำชีส Draconic Tree Sentinel จึงเป็นศัตรูที่คู่ควร

ถึงกระนั้น ผู้เล่น เกม Elden Ring คนหนึ่งสามารถเอาชนะหนึ่งในบอสเหล่านี้ได้ด้วยกำปั้นเท่านั้น และในขณะที่ผู้เล่นบางคนสามารถเอาชนะ Elden Ring ได้ด้วยกำปั้นของพวกเขา แต่มีไม่กี่คนที่ทำได้ที่ Rune ระดับ 1 โพสต์บน r/Eldenring ผู้ใช้ SeraphenSven

อัพโหลดคลิปที่ต่อสู้กับ เกม Draconic Tree Sentinel โดยใช้อาวุธกำปั้น Iron Ball ดูเหมือนว่า Blackguard Big Boggart จะเป็นผู้ทิ้งเท่านั้น ในคลิป ผู้เล่นสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีของ Draconic Tree Sentinel ได้เกือบทั้งหมด โดยโจมตีพวกมันทุกครั้งที่มีโอกาส

ในความคิดเห็น ผู้ใช้จำนวนมากเห็นแนวโน้มที่ผู้เล่นกำลังค้นหาวิธีใหม่ในการเอาชนะ Draconic Tree Sentinel คนอื่นๆ ทราบว่าอาวุธกำปั้นนั้นทรงพลังจริงๆ ดังที่เห็นได้จากผู้เล่นที่สามารถกำจัดบอสอย่าง Godskin Duo ของ Elden Ring ได้ด้วยหมัดของพวกเขา ปัญหาเดียวที่แท้จริงสำหรับพวกเขาคือระยะ อาจเป็นปัญหากับหัวหน้าบางคน