แฟนเกมโปเกมอนกำลังผลิตแก้วเซรามิกธีม Spiritomb กว่า 108 ชิ้น

เกม pokemon

เกม pokemon

แฟน เกม pokemon โดยเฉพาะได้เริ่มดำเนินการอย่างมากในการผลิตแก้วเซรามิกที่มีธีม 108 ธีม Spiritomb ส่วนใหญ่มีลักษณะเหมือนกัน แม้ว่าความคล้ายคลึงกันของ Spiritomb โดยรวมจะไม่สามารถจับภาพได้ในถ้วยเล็ก ๆ เนื่องจากรูปแบบที่กว้างใหญ่และเคลื่อนไหวผิดปกติ แต่แฟน pokemon รายนี้ได้พบจุดกึ่งกลางที่ดีในการเฉลิมฉลอง pokemon ประเภท Gen 4 Ghost

ผู้ใช้ Reddit อย่าง ChebyshevCat ได้แชร์ภาพแก้วเซรามิกที่มีธีม Spiritomb จำนวน 108 ชิ้น ที่มีใบหน้าของ pokemon รุ่น chibi บนพื้นผิวสีขาว แตกต่างจากแก้วสีขาวเหล่านี้ Spiritomb ปรากฏในชื่อ pokemon ต่าง ๆ เป็นสีม่วงและสีเขียวในขณะที่ pokemon เวอร์ชั่นเงาสลับสีม่วงเป็นสีน้ำเงินและสีเขียวเป็นสีชมพู

มีการออกแบบในธีม Spiritomb ห้าแบบที่ซ่อนอยู่ในรูปถ่ายของ ChebyshevCat ของการสร้างสรรค์ของพวกเขา ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ใช่ทั้งหมดจะมีลักษณะเหมือนกัน เนื่องจากบางส่วนได้รับการทาสีให้ดูเก่ากว่ารุ่นสีขาวที่แสดงในตอนแรก

เมื่อ ChebyshevCat สร้างแม่พิมพ์สำหรับแก้วเซรามิก Spiritomb ของพวกเขา พวกเขาตัดสินใจว่ามันออกมาดีจนต้องสร้างทั้งหมด 108 เวอร์ชัน บางรุ่นมีการดัดแปลงหรือตำหนิเฉพาะตัว ChebyshevCat ได้แบ่งปันการเดินทางของแก้ว Spiritomb บน Instagram

เน้นย้ำถึงกระบวนการสร้างแก้วและส่วนตกแต่งของงานฝีมือ แฟน เกม pokemon กำลังสร้างแก้วเซรามิก 108 ชิ้นตามรายการ Pokedex ของ Spiritomb ระบุว่า pokemon ถูกสร้างขึ้นจากการรวมจำนวนวิญญาณที่แน่นอนเพื่อให้กลายเป็น pokemon ประเภทผี

ตามคำบอกของ ChebyshevCat พวกเขาได้ผ่านการเคลือบสิบแบบที่แตกต่างกันในการพยายามทำให้สีและพื้นผิวของ Spiritomb แบบปกติและเงางามสมบูรณ์แบบ

บ่งบอกว่าใช้เวลาไปกับแก้วมากเพียงใดก่อนที่จะสร้างทั้ง 108 ชิ้น ChebyshevCat ไม่พอใจที่จะฉลองความสำเร็จของ Spiritomb 108 คัพ ที่ยังไม่จบจนกว่าพวกเขาจะผ่านเตาเผาเป็นครั้งที่สอง และพวกเขาอ้างถึงความยืดหยุ่นของ pokemon ในการโจมตีด้วยไฟ

แม้ว่าแฟน ๆ  pokemon บางคนที่ตอบสนองต่อแก้วเซรามิกของ ChebyshevCat คิดว่าถ้วยเหล่านี้สามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของกระถางต้นไม้ได้อย่างง่ายดาย ChebyshevCat กล่าวว่าพวกเขาไม่มีรูฐานที่จำเป็นเพื่อให้พวกมันทำงานสำหรับพืช