Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley เปิดเผยชุด Dream Bundle ต่อไปโดยไม่เจตนา

Disney Dreamlight Valley เผย Dream Bundle ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยเน้นไปที่ Ursula ตอนนี้ เฉพาะเกมเมอร์ที่ซื้อ Founder's Pack หรือเป็นเจ้าของการสมัครเป็นสมาชิก Xbox Game Pass แค่นั้นซึ่งสามารถเล่น Disney Dreamlight Valley ได้ เกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะเปิดให้เล่นฟรีสุดท้าย ผู้เล่นควรจะมีคุณลักษณะตรงตามข้อกำหนดข้อใดข้อหนึ่งกลุ่มนี้ก็เลยจะเข้าเล่นได้ก่อนคนใด แม้ว่าจะยังไม่เปิดตัวเต็มต้นแบบ แต่ว่า Disney Dreamlight Valley ก็ได้เสนอแนะสินค้าหลากหลายชนิดที่ผู้เล่นสามารถยอมรับได้ด้วยสกุลเงินของเกม Moonstones แฟนคลับบางบุคคลมั่นใจว่าการเพิ่ม Micro Transactions ให้กับ Disney Dreamlight ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการถือได้ว่าเป็นการเคลื่อนที่ไม่ดี แฟนคลับสามารถรับไอเทมพิเศษได้ทุกจำพวกถ้าหากพวกเขายินดีจ่าย Moonstones นักเล่นเกมสามารถใช้มันได้ในร้านค้าพรีเมี่ยม พวกเขายังสามารถได้รับทางที่ดวงดาว ปัจจุบัน Dream Bundles ก็ถูกเพิ่มเข้าไปใน Disney Dreamlight Valley ด้วย หากว่าผู้เล่นบางบุคคลจะพอใจที่ทราบดีว่าพวกเขาสามารถผูกมิตรที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นกับประชาชนคนโปรดและก็ปลดล็อคเครื่องแต่งหน้าที่มีธีมได้ แต่ว่าคนอื่นก็รู้สึกไม่ชอบใจที่ Gameloft ตกลงใจล็อครายละเอียดไว้ข้างหลังเพย์วอลล์ อย่างไรก็แล้วแต่ ดูเหมือนกับว่า Dream Bundle อีกชุดหนึ่งจะเปิดตัวสำหรับเพื่อการอัพเดตเกมที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง Janaanastasia สมาชิกของ subreddit ของ Disney Dreamlight Valley ได้แชร์รูปภาพการแจ้งเตือนที่กระเด้งขึ้นมาเมื่อพวกเขาเปิดเกม การแจ้งเตือนนี้โปรโมต Dream Bundle ที่เรียกว่า Ursula's Transformation Dream Bundle ซึ่งดูท่าผู้พัฒนาจะเผยโดยไม่ได้ตั้งใจ ตามโพสต์ Dream Bundle นี้จะใช้หนทางที่ไม่เหมือนกันกับเดิมอย่างสิ้นเชิงกับ Disney…
Elden Ring

ผู้เล่นเอลเดน ริง เอาชนะ Draconic Tree Sentinel ด้วยอาวุธกำปั้นที่ระดับ 1

ผู้เล่น เกม Elden Ring ระดับ 1 สามารถเอาชนะ Draconic Tree Sentinel ที่ยากได้โดยใช้อาวุธกำปั้นเท่านั้น ใน Elden Ring แทบไม่มีจุดสิ้นสุดในการสร้างความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นคนเดียวสามารถลองได้ ด้วยตัวเลือกมากมายให้ทดลอง มันอาจล้นหลาม ผลลัพธ์อาจเป็นเรื่องสนุกสำหรับผู้เล่นหลายคน ผู้เล่น Elden Ring คนหนึ่งที่ต่อสู้กับ Fire Giant ด้วยโครงสร้าง Squidward ในขณะที่การสร้างครั้งแรกของผู้เล่นส่วนใหญ่จะใช้อาวุธระยะประชิดทั่วไป เช่น ดาบใหญ่ หรือเวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุดของ…
Star Wars Jedi: ผู้เล่นผู้รอดชีวิตเผลอทำชีสให้กับบอสตัวสุดท้ายของเกม

Star Wars Jedi: ผู้เล่นผู้รอดชีวิตเผลอทำชีสให้กับบอสตัวสุดท้ายของเกม

ผู้เล่น Star Wars Jedi: Survivor ได้ค้นพบวิธีที่จะทำลายบอสตัวสุดท้ายของเกมโดยไม่ได้ตั้งใจ เหล่าบอสใน Star Wars Jedi: Survivor คือหนึ่งในผู้ที่ยากที่สุดในสองเกมของ Respawn และทุกคำแนะนำในการเอาชนะพวกมันก็มีประโยชน์ เมื่อเกมออกมาไม่กี่สัปดาห์ มันน่าสนใจมากที่จะได้เห็นว่าผู้เล่นจัดการกับบอสที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมอย่างไร ผู้เล่นคนหนึ่งได้ค้นพบวิธีในการต่อสู้กับบอสที่ยากที่สุดของ Star Wars Jedi: Survivor แต่นั่นเป็นความตั้งใจมากกว่าคลิปที่แสดงที่นี่ ในฐานะที่เป็น Soulslike Star Wars Jedi: Survivor มอบความท้าทายที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่น เป็นเรื่องธรรมดาที่ในบางจุดพวกเขาจะมองหาเส้นทางที่ง่ายกว่าไปข้างหน้า…
โมร็อกโก

เรื่องราวของยัสซีน บูนู ฮีโร่แห่งฟุตบอลโลกที่ยิ้มแย้มของโมร็อกโก

ทีมชาติโมร็อกโกอยู่ในรอบรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022 เป็นครั้งแรกสำหรับทั้งประเทศในแอฟริกาและอาหรับ ผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ในการวิเคราะห์: The Atlas Lions ก้าวมาไกลขนาดนี้เนื่องจากการป้องกันตัวที่เป็นตัวเอกของพวกเขา ทีมฟุตบอลเสียเพียงประตูเดียวในทัวร์นาเมนต์ – เข้าประตูตัวเองในเกมพบแคนาดา แผนการเล่น 4-1-4-1 ขนาดกะทัดรัดได้บีบพื้นที่ใด ๆ ที่สามารถพบได้ระหว่างเส้นในตำแหน่งกองกลางและการป้องกัน สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังสำหรับคู่ต่อสู้ของพวกเขามากกว่าการป้องกันที่ผ่านไม่ได้ของพวกเขาคือการมองไปที่ผู้รักษาประตูโมร็อกโก Yassine Bounou และตระหนักว่าเขากำลังยิ้มให้กับทุกสิ่ง ยกตัวอย่างการดวลจุดโทษในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก 2022 กับสเปน นักเตะวัย 31 ปีถูกถ่ายรูปขณะกำลังยิ้มยิงฟันกลางอากาศใส่เซร์คิโอ…
โมร็อกโก

โมร็อกโกจะบินสูงไปคว้าแชมป์เพื่อชาวแอฟริกาได้หรือไม่

โมร็อกโกคว่ำสเปนในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย แฟนบอลกว่า 44,000 คนส่วนมากมีอารมณ์ท่วมท้นหลังจากอัชราฟ ฮาคิมี กองหลังโมร็อกโกคว้าชัยชนะด้วยการเตะลูกโทษปาเนนกา ชาวโมร็อกโกหลั่งไหลไปตามถนนของคาซาบลังกา ราบัต มาราเกช และแทบทุกเมืองหลวงในยุโรปตะวันตกเพื่อเฉลิมฉลอง หลังจากที่ทีมเต้น กอด และร้องไห้ในห้องแต่งตัว โค้ช Walid Regragui ได้ประกาศที่สำคัญอย่างยิ่งในการแถลงข่าวหลังเกม การประกาศดังกล่าวเป็นสัญญาณของการเปลี่ยนแปลง paradigm ในการที่ประเทศในแอฟริกาเข้าใกล้การแข่งขันฟุตบอลโลก และเหมาะสมแล้วที่คำประกาศนี้มาจาก Regragui เป็นตัวแทนของการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ในการฝึกสอนของชาวแอฟริกัน ไม่เพียงแต่เขาฟันฝ่าอุปสรรคในทวีปนี้เท่านั้น โดยใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาเป็นโค้ชฟุตบอลในประเทศโมร็อกโก…
บราซิล-แคเมอรูน

บราซิล-แคเมอรูน เกมนี้ชี้ชะตาขุนพลจากแอฟริกัน

บราซิล นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 2018 มีปัญหาเกมรุกมากมายที่ต้องต่อสู้กัน มีผู้เล่นจำนวนมากขึ้นจากการแข่งขันเพื่อให้ Tite มีตัวเลือกมากมายให้เลือก มันห่างไกลจากทัวร์นาเมนต์ปี 2014 ที่เนย์มาร์และเนย์มาร์คนเดียวเป็นละอองดาวในทีม เป็นทีมระดับกลางตารางที่มีผู้เล่นตัวรุกที่โดดเด่น ตอนนี้มีริชาร์ลิสัน, วินิซิอุส จูเนียร์, กาเบรียล เฆซุส, โรดรีโก้, ราฟินญ่า, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ สิ่งเหล่านี้คือตัวเลือกที่รับประกันได้ จากนั้นผู้เล่นที่แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งอย่างกาเบรียล มาร์ติเนลลี่, อองโตนี่, มาเธอุส กุนฮา และกาเบรียล บาร์โบซ่า มันเป็นความลำบากใจของความร่ำรวย มันขยายไปถึงกลางสวนเป็นสิ่งที่บราซิลไม่สามารถผลิตได้ตามปกติในช่วงหลายปีที่ผ่านมา…
Elden Ring

ผู้เล่น Elden Ring กำลังสร้างตัวละคร Salad Fingers ในเกม

ผู้เล่น Elden Ring สนุกสนานไปกับเครื่องมือสร้างตัวละคร รวมถึงแฟนผู้สร้างสรรค์ที่ออกแบบตัวละครจากซีรี่ส์การ์ตูนเรื่อง Salad Fingers ของอังกฤษ สร้างโดย David Firth ในปี 2004 Salad Fingers เป็นเรื่องราวของชายร่างผอมบางที่ถูกรบกวน (ชื่อ Salad Fingers) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่เยือกเย็นและอ้างว้าง การสร้างตัวละครของ Elden Ring ทำให้ผู้เล่นแบบนี้สามารถสร้างสำเนาตัวละครที่ไม่ธรรมดาจากเกม รายการโชว์ และภาพยนตร์อื่นๆ เช่นเดียวกับผู้เล่นคนหนึ่งที่สร้างไมค์จากเรื่อง Breaking Bad ใน…
เกม pokemon

แฟนเกมโปเกมอนกำลังผลิตแก้วเซรามิกธีม Spiritomb กว่า 108 ชิ้น

แฟน เกม pokemon โดยเฉพาะได้เริ่มดำเนินการอย่างมากในการผลิตแก้วเซรามิกที่มีธีม 108 ธีม Spiritomb ส่วนใหญ่มีลักษณะเหมือนกัน แม้ว่าความคล้ายคลึงกันของ Spiritomb โดยรวมจะไม่สามารถจับภาพได้ในถ้วยเล็ก ๆ เนื่องจากรูปแบบที่กว้างใหญ่และเคลื่อนไหวผิดปกติ แต่แฟน pokemon รายนี้ได้พบจุดกึ่งกลางที่ดีในการเฉลิมฉลอง pokemon ประเภท Gen 4 Ghost ผู้ใช้ Reddit อย่าง ChebyshevCat ได้แชร์ภาพแก้วเซรามิกที่มีธีม Spiritomb จำนวน 108 ชิ้น…
Borderlands 2

Borderlands 2 แจกอาวุธในตำนานฉลองครบรอบ

Borderlands 2 มีอายุครบ 10 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว และ Gearbox มอบรหัส Shift สำหรับอุปกรณ์ในตำนานเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ Borderlands 2 มีอาวุธในตำนานที่น่าทึ่งมากมายให้ผู้เล่นได้ใช้งาน และเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบของ เกม  Gearbox ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงอาวุธที่ดีที่สุดบางชิ้นได้ฟรี เนื่องจาก Borderlands 2 มีอายุครบ 10 ปีในวันนี้ จึงเป็นโอกาสที่ใหญ่พอที่จะรับประกันการปล้นฟรี แม้ว่า Borderlands 3 จะทำการปรับปรุงคุณภาพชีวิตหลายประการและนำเสนอการเล่นปืนได้ดีกว่าภาคก่อนมาก แต่หลายคนมองว่า Borderlands…
Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley หวนนึกถึง Animal Crossing: New Horizons

ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley ได้พบกับช่วงเวลาหนึ่งในเกมที่คุ้นเคยมากกับเหตุการณ์ที่ gamer เห็นใน Animal Crossing: New Horizons Disney Dreamlight Valley เป็นเกมจำลองชีวิตที่ชวนให้นึกถึง Animal Crossing อย่างมาก ทำให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตในเมืองเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยตัวละครจาก Disney และ Pixar เกมดังกล่าวให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและภารกิจในขณะที่ยังคงรักษาเลย์เอาต์ การจัดสวน และไอเทมในละแวกบ้าน ใน Animal Crossing: New Horizons…