Star Wars Jedi: ผู้เล่นผู้รอดชีวิตเผลอทำชีสให้กับบอสตัวสุดท้ายของเกม

Star Wars Jedi: ผู้เล่นผู้รอดชีวิตเผลอทำชีสให้กับบอสตัวสุดท้ายของเกม

ผู้เล่น Star Wars Jedi: Survivor ได้ค้นพบวิธีที่จะทำลายบอสตัวสุดท้ายของเกมโดยไม่ได้ตั้งใจ เหล่าบอสใน Star Wars Jedi: Survivor คือหนึ่งในผู้ที่ยากที่สุดในสองเกมของ Respawn และทุกคำแนะนำในการเอาชนะพวกมันก็มีประโยชน์

เมื่อเกมออกมาไม่กี่สัปดาห์ มันน่าสนใจมากที่จะได้เห็นว่าผู้เล่นจัดการกับบอสที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมอย่างไร ผู้เล่นคนหนึ่งได้ค้นพบวิธีในการต่อสู้กับบอสที่ยากที่สุดของ Star Wars Jedi: Survivor แต่นั่นเป็นความตั้งใจมากกว่าคลิปที่แสดงที่นี่ ในฐานะที่เป็น Soulslike Star Wars Jedi: Survivor มอบความท้าทายที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่น

เป็นเรื่องธรรมดาที่ในบางจุดพวกเขาจะมองหาเส้นทางที่ง่ายกว่าไปข้างหน้า ในระดับความยากสูงสุด การต่อสู้บางรายการอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะผ่านไป และเข้าใจว่าไม่ใช่สำหรับทุกคน

Redditor Overpops พบกับชีสประหลาดของ Bode เป็นบอสตัวสุดท้ายในเกม จุดบกพร่องใน Star Wars Jedi: Survivor ดูเหมือนว่าจะอนุญาตให้ผู้เล่น Force Push Bode ออกจากด้านข้างของแผนที่ ทำให้การต่อสู้สิ้นสุดลงทันทีโดยไม่คำนึงว่า HP ของเขาจะมีค่าเท่าใดก็ตาม

สิ่งนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่เล่นเกมในระดับความยากระดับมาสเตอร์ เนื่องจากเป็นการหลีกเลี่ยงความจำเป็นในการเอาชนะเขาในการต่อสู้ แม้ว่าวิดีโอจะไม่ได้บันทึกไว้ในวิดีโอ แต่ผู้ใช้อ้างว่าปัญหาดังกล่าวทำให้ฉากจบบางฉากเล่นไม่ตรงกัน โดยยืนยันว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นจงใจจะทำได้

คนอื่นๆ ในเธรดดูเหมือนจะยืนยันเรื่องนี้โดยอ้างว่าดูเหมือนว่าจะมีกำแพงที่มองไม่เห็นควรจะป้องกัน Cal จาก Force Push on Bode เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล หากพลังของ Force ใน Star Wars Jedi: Survivor นั้นทรงพลังพอๆ กับที่ปรากฏในสื่ออื่นๆ เช่น ภาพยนตร์ มันสามารถขจัดความยากออกจากเกมได้อย่างมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการต่อสู้กับบอสที่ดุเดือด ตามที่ Redditor คนหนึ่งกล่าวว่า Force Pushing bosses เป็นเทคนิคที่ใช้ได้ในเกมอื่นเช่น The Force Unleashed และดูเหมือนว่า Respawn จะยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้

ผู้เล่นหวังว่าจะได้เห็นเนื้อหา Star Wars Jedi: Survivor เพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หลายคนเชี่ยวชาญบอสทุกตัวที่เกมมีให้อยู่แล้ว และ DLC สำหรับผู้เล่นคนเดียวบางตัวจะเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเติมชีวิตใหม่ให้กับเกม